5 อันดับสินค้าแบรนด์ไทยยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีน
หากพูดถึงเทรนด์กระแสแฟชั่นในประเทศไทย ต้องยอมรับว่า สินค้าแบรนด์ไทยในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมและมีผลตอบรับในแง่ดีเป็นอย่างมาก
และนับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการดึงดูดเหล่านักเดินทางให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทย
โดยเฉพาะเหล่านักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ดูเหมือนว่าในปัจจุบัน ชาวจีนจะมีอิทธิพลและส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากที่สุด
เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ กันเลยทีเดียว วันนี้ลุงหมีจะมาบอกเล่าสุดยอดสินค้าแบรนด์ไทย 5 อันดับ ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวกันครับ จะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย
1.BKK ORIGINAL
เทรนด์ที่ดูไม่ตกกระแส และยังคงจำเป็นต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของสาว ๆ นั่นก็คือ ‘กระเป๋า’ แน่นอนล่ะว่าเหล่านักท่องเที่ยว ย่อมต้องเฟ้นหาและเลือกกระเป๋าที่ตรงกับความต้องการของตนเอง โดยเหตุผลหลักๆ นั่นคือ กระเป๋าสามารถใช้งานได้ง่าย ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ราคาจับต้องได้ และมีความทันสมัย เหมาะกับสาว ๆ ในทุกลุค ซึ่งแบรนด์ไทยที่ผลิตกระเป๋าคุณภาพดีเช่นนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ ‘BKK ORIGINAL’ กระเป๋าแบรนด์ไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผลิตที่กรุงเทพฯ วางจำหน่ายในไทย ภายใต้คอนเซปต์ ‘The bags everyone can buy’ ด้วยคอลเลคชั่นแบบกระเป๋ามากกว่า 20 แบบ รังสรรค์โดยคนไทย อันมีรูปทรงที่โดดเด่น ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ตัดเย็บจากงานฝีมือคุณภาพ กระบวนการเหล่านี้ หล่อหลอมให้กระเป๋า BKK ORIGINAL สามารถเข้าถึงนักท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย นับเป็นของฝากคุณภาพเยี่ยมเกินราคาที่นักท่องเที่ยวชาวจีนรวมถึงชาวไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ แวะมาแล้วไม่ลืมที่จะหยิบติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยอย่างแน่นอน โดยมีสาขารวมทั้งหมด 7 สาขาในไทย ประกอบไปด้วย BKK ORIGINAL สาขาจตุจักร เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และสนามบินนานาชาติดอนเมือง และอีก 1 สาขาในประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่ที่ Ximending ย่านที่เปรียบเสมือนสยามสแควร์เมืองไทยของเรานั่นเอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bkkoriginal.com
2.เถ้าแก่น้อย
3.นมจิตรลดา
ปิดท้ายกันอันดับที่ 5 กับผลิตภัณฑ์สปาไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างยอมรับและกล่าวขานเป็นเสียงเดียวกันว่า สปาไทยไม่แพ้ที่ใดในโลก โดยผลิตภัณฑ์สปาไทยที่มีสาขามากที่สุดในโลก คงต้องยกให้ ‘หาญ’ (HARNN) ผลิตภัณฑ์สปาอันเป็นดั่งมนต์สเน่ห์คงไว้ด้วยความคลาสสิก และยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ บำรุงผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถไปใช้บริการ ‘หาญเฮอริเทจ สปา กรุงเทพ (HARNN Heritage Spa Krungthep)’ สปาระดับพรีเมี่ยมที่เซ็นทรัลเวิลด์และเอ็มโพเรียมได้ แน่นอนว่าได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของหาญตลอดการทำสปาแล้ว นักท่องเที่ยวยังติดใจซื้อสินค้ากลับไปใช้กันแทบทุกราย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.harnn.com
เทรนด์ที่ดูไม่ตกกระแส และยังคงจำเป็นต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของสาว ๆ นั่นก็คือ ‘กระเป๋า’ แน่นอนล่ะว่าเหล่านักท่องเที่ยว ย่อมต้องเฟ้นหาและเลือกกระเป๋าที่ตรงกับความต้องการของตนเอง โดยเหตุผลหลักๆ นั่นคือ กระเป๋าสามารถใช้งานได้ง่าย ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ราคาจับต้องได้ และมีความทันสมัย เหมาะกับสาว ๆ ในทุกลุค ซึ่งแบรนด์ไทยที่ผลิตกระเป๋าคุณภาพดีเช่นนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ ‘BKK ORIGINAL’ กระเป๋าแบรนด์ไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผลิตที่กรุงเทพฯ วางจำหน่ายในไทย ภายใต้คอนเซปต์ ‘The bags everyone can buy’ ด้วยคอลเลคชั่นแบบกระเป๋ามากกว่า 20 แบบ รังสรรค์โดยคนไทย อันมีรูปทรงที่โดดเด่น ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ตัดเย็บจากงานฝีมือคุณภาพ กระบวนการเหล่านี้ หล่อหลอมให้กระเป๋า BKK ORIGINAL สามารถเข้าถึงนักท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย นับเป็นของฝากคุณภาพเยี่ยมเกินราคาที่นักท่องเที่ยวชาวจีนรวมถึงชาวไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ แวะมาแล้วไม่ลืมที่จะหยิบติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยอย่างแน่นอน โดยมีสาขารวมทั้งหมด 7 สาขาในไทย ประกอบไปด้วย BKK ORIGINAL สาขาจตุจักร เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และสนามบินนานาชาติดอนเมือง และอีก 1 สาขาในประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่ที่ Ximending ย่านที่เปรียบเสมือนสยามสแควร์เมืองไทยของเรานั่นเอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bkkoriginal.com
2.เถ้าแก่น้อย
แบรนด์ขนมยอดนิยมที่มีเรื่องราวและไอเดียจากเจ้าของแบรนด์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง
ถึงขั้นนำไปจัดทำภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า ‘Top Secret วัยรุ่นพันล้าน’
สร้างจากแรงบันดาลใจอันแฝงไปด้วยความมุ่งมั่นและมีไอเดียที่แหวกแนวไม่ซ้ำใคร
จนหลายคนฮึดสู้ลุกขึ้นมาทำธุรกิจเป็นของตัวเอง กับแบรนด์ขนมสาหร่ายทอดกรอบ ‘เถ้าแก่น้อย’
ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศเกาหลี
พิถีพิถันกระบวนการทอด รสชาติเข้มข้นและมีหลากหลายรสให้เลือก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เถ้าแก่น้อยสามารถจัดจำหน่ายส่งออกขนมไปมากถึง
10 ประเทศ นอกจากนี้รสชาติของสาหร่ายทอดกรอบยังอร่อยถูกปากนักท่องเที่ยวต่างประเทศ
โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิก www.taokaenoi.co.th
3.นมจิตรลดา
พูดถึงขนมแล้วก็ข้ามมาฝั่งเครื่องดื่มกันบ้าง กับนมกล่องไทยอย่าง ‘นมจิตรลดา’
ที่ผลิตจากนมโคแท้ ส่งตรงจากโรงนมผงสวนดุสิต อันเป็นโครงการสนองแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ซึ่งนอกจากนมกล่องคุณภาพแล้ว สินค้าซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้
คงจะหนีไม่พ้น ‘นมอัดเม็ดสวนดุสิต’ ในภาษาจีนใช้ชื่อว่า 泰国皇家奶片
ซึ่งความหมายในภาษาไทยนั่นก็คือ
นมของพระเจ้าอยู่หัว จุดเด่นของนมอัดเม็ดจะอยู่ที่รสชาติหวานมัน
กลิ่นหอม อร่อย ถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งถูกอัดอยู่ในซองบรรจุภัณฑ์ที่สะอาด
ราคาย่อมเยา นับเป็นแบรนด์ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยโดยแท้จริง
4.ไอศกรีมมะพร้าว
อีกหนึ่งของหวานไทย อันเป็นเอกลักษณ์ที่นักท่องเที่ยวซึ่งมาเมืองไทย ต้องได้ลองกินซักครั้งในชีวิต
นั่นก็คือ ‘ไอศกรีมมะพร้าว’ ต้นตำรับที่ใครหลายคนคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก ๆ
นับเป็นไอศกรีมที่อยู่คู่กับชาวไทยมานาน
ความโดดเด่นนั้นอยู่ที่การขายด้วยรถจักรยานหรือรถจักรยานยนต์พ่วงด้วยถังไอศกรีม ปั่นไปตามถนน ซอยหมู่บ้าน สถานที่ท่องเที่ยวที่มีงานครึกครื้น คนพลุกพล่าน
ไอศกรีมมะพร้าวนั้นเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย
ตั้งแต่เด็ก ๆ วัยกลางคน หรือจะเป็นกลุ่มผู้สูงอายุอย่างคุณตา คุณยาย
ก็ชื่นชอบไอศกรีมแบบไทย ๆ ประเภทนี้ เพราะนอกจากจะอนุรักษ์การขายแบบไทย ๆ ไว้แล้ว
รสชาติก็ยังหวานมัน มีกลิ่นหอมจากกะทิมะพร้าว โรยด้วยนมข้นหวาน
รวมถึงท็อปปิ้งตกแต่งหน้าไอศกรีมตามใจชอบ คงต้นตำรับแบบคนไทยไว้
ซึ่งหาจากที่ไหนไม่ได้เลย
ปิดท้ายกันอันดับที่ 5 กับผลิตภัณฑ์สปาไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างยอมรับและกล่าวขานเป็นเสียงเดียวกันว่า สปาไทยไม่แพ้ที่ใดในโลก โดยผลิตภัณฑ์สปาไทยที่มีสาขามากที่สุดในโลก คงต้องยกให้ ‘หาญ’ (HARNN) ผลิตภัณฑ์สปาอันเป็นดั่งมนต์สเน่ห์คงไว้ด้วยความคลาสสิก และยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ บำรุงผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถไปใช้บริการ ‘หาญเฮอริเทจ สปา กรุงเทพ (HARNN Heritage Spa Krungthep)’ สปาระดับพรีเมี่ยมที่เซ็นทรัลเวิลด์และเอ็มโพเรียมได้ แน่นอนว่าได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของหาญตลอดการทำสปาแล้ว นักท่องเที่ยวยังติดใจซื้อสินค้ากลับไปใช้กันแทบทุกราย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.harnn.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น